Bạn đang ở đây

TỬ VI THỨ 6 - 8/4/2016 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Điều khôn ngoan nhất mà Song Ngư có thể làm lúc này đó là tập trung giải quyết nhiệm vụ của mình, tránh để bị xao nhãng bởi mọi thứ xung quanh.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Khởi đầu thuận lợi trong công việc là tín hiệu dự báo một ngày làm việc hiệu quả và thành công cho các Bạch Dương. Chưa hết, hiện tại bạn đang vô cùng hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Chiều thứ Sáu, một chút trục trặc trong đời sống cá nhân sẽ xuất hiện và gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của bạn. Đừng lo, Bạch Dương đủ sức tìm ra cách giải quyết vấn đề trước khi mọi chuyện rắc rối thêm.
 May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu của ngày thứ Sáu không có cách nào để che giấu những nỗi bất an trong lòng. Chiêm tinh ngày mới cho rằng thay vì cứ ngồi yên một chỗ lo lắng thấp thỏm, chi bằng bạn hãy chủ động tìm ra nguyên nhân vấn đề. Cuộc sống là do bạn quyết định và điều khiển, hãy nhanh chóng tìm cách giải quyết và sớm vui vẻ trở lại nhé Kim Ngưu!
 May mắn: 2/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Tử
 
 
Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Chuyện tình cảm của Song Tử những ngày gần đây không khởi sắc cho lắm. Bạn gặp khó khăn khi muốn diễn tả mong muốn của mình với đối phương. Mấu chốt vấn đề nằm ở cách hai bạn tương tác với nhau. Nếu không thể làm "nửa kia" thay đổi, Song Tử hãy làm việc đó với chính mình bắt đầu từ việc thuyết phục khéo léo, nhẹ nhàng và bớt xét nét. 
 May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Bạch Dương
 
Cự Giải (22/6 – 22/7) 
 
Dù mệt mỏi và áp lực thế nào thì Cự Giải phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Bạn cần xông xáo và mạnh mẽ lên mới mong tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân. Bi quan lúc này đồng nghĩa với bỏ cuộc và tự hại mình. Chỉ có sự lạc quan và niềm tin vào tương lai mới khiến mọi chuyện sớm êm xuôi và "lối thoát" mới xuất hiện trước mắt Cự Giải.
 May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Bảo Bình
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 
 
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo hôm nay Sư Tử sẽ sống đúng với tính cách vốn có của mình: tự tin, quyết liệt, tham vọng và tỏa sáng. Trong công việc, bạn quyết định thay đổi chiến thuật để có cơ hội tiến gần tới mục tiêu hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn nữa thôi, Sư Tử sẽ tạo ra một bước đột phá lớn. Điều này không những sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức mà còn nhanh chóng giải quyết vấn đề.
 May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã
 
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 
Nếu tâm trí không "sáng sủa" hơn sau khi tham khảo lời khuyên từ mọi người, tốt hơn hết Xử Nữ hãy... chấm dứt việc đặt câu hỏi cho những người xung quanh. Tiếp nhận quá nhiều ý kiến trái chiều sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và thậm chí càng khó đưa ra quyết định cuối cùng. Có lẽ Xử Nữ nên ngủ một giấc nếu có thể sau đó tiếp tục mọi việc sau khi thức dậy. 
 May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Thiên Bình
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 
Tâm trạng Thiên Bình trong ngày thứ Sáu xuống dốc không phanh. Bạn cảm giác giống như cả thế giới đang quay lưng lại với mình. Nguyên nhân của những cảm xúc tiêu cực này đến từ việc Thiên Bình không ngừng dằn vặt trách móc bản thân về những chuyện đã sớm khép lại trong quá khứ. Đừng ủ rũ mãi như thế, hãy suy nghĩ tích cực lên nào!
 May mắn: 1/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Horoscope ngày mới dự báo Bọ Cạp sẽ nhận được khá nhiều "ưu ái" trong ngày thứ Sáu này. Đầu ngày, bạn sẽ phải bối rối thậm chí choáng ngợp trước sự quan tâm mà mọi người dành cho mình. Trong công việc, Bọ Cạp cũng được đồng nghiệp hỗ trợ hết mức. Cuối ngày, bạn nên ra ngoài cùng bạn bè hoặc người yêu và đừng quên chia sẻ với họ những chuyện đã xảy ra trong hôm nay nhé!
 May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Xử Nữ
 
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Hôm nay, nhu cầu quan tâm chăm sóc và được người khác quan tâm chăm sóc của Nhân Mã lớn hơn mức bình thường. Bạn đang ở trong giai đoạn vô cùng nhạy cảm và khao khát yêu thương. Người thân hoặc "gấu" của các Nhân Mã sẽ rất bất ngờ trước sự tinh tế và thấu hiểu của bạn. Lúc này, điều duy nhất bạn muốn chính là gắn kết và đồng hành. 
 May mắn: 5/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Cự Giải
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Cơ hội quý giá sẽ tìm đến với Ma Kết trong ngày thứ Sáu. Tuy nhiên bản thân bạn cũng cần “nhanh tay nhanh mắt” mới mong phát hiện và nắm bắt chúng thành công. Cũng trong hôm nay, Ma Kết nên chú tâm nhiều hơn tới tình hình tài chính của mình. Tài chính vững mạnh là yếu tố tiên quyết cho sự thảnh thơi và vui vẻ của bạn trong hai ngày tới. 
 May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Kim Ngưu
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Bảo Bình sắp sửa trải qua một ngày thứ Sáu đầy tuyệt vời bên gia đình. Tình yêu thương không chỉ là sợi dây gắn kết mà còn là chỗ dựa vững chắc cho các thành viên trong cuộc sống. Sau một tuần làm việc vất vả, thật tuyệt khi Bảo Bình có thể chia sẻ mọi buồn vui với người nhà mà không phải nhận lại bất kỳ lời phán xét nào cả. 
 May mắn: 5/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Tử vi mới khuyên Song Ngư không nên xen ngang cuộc tranh cãi của mọi người xung quanh bất kể mục đích của bạn là tốt hay xấu. Mọi cố gắng hòa giải của bạn sẽ trở thành công cốc khi các "nhân vật chính" đều mất đi lý trí. Điều khôn ngoan nhất mà bạn có thể làm lúc này đó chính là tập trung giải quyết nhiệm vụ của mình, tránh để bị xao nhãng bởi mọi thứ xung quanh. 
 May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Theo trithuctre
people like INLOOK.VN fanpage