Bạn đang ở đây

Huawei: Khi công nghệ định hướng thời trang cao cấp

Tại MWC 2024, Huawei giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp hướng đến thời trang và công nghệ được trưng bày tại các khu vực trải nghiệm theo chủ đề Ultimate Design, Fashion Forward, XMAGE, Creation of Beauty (Sáng tạo vẻ đẹp) và Fitness & Health (Tập luyện & Sức khỏe).

Đại diện Huawei cho biết, hãng sẽ hướng đến thời trang và lối sống năng động thông qua việc tăng đầu tư R&D (nghiên cứu và phát triển) vào thiết bị thông minh, thể dục và sức khỏe, và sáng tạo số, để có thể tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có thể tiếp cận với nhiều người dùng trên toàn thế giới hơn. Trong năm qua, Huawei CBG đã có những bước tiến dài, tạo ra đột phá trên thị trường thiết bị đeo, âm thanh, máy tính bảng, PC và điện thoại cao cấp với sự ra mắt của các sản phẩm công nghệ cao cấp, mang đậm tính thời trang. 

Cho đến nay, Huawei đã thành lập các Trung tâm Nghiên cứu Thẩm mỹ ở Paris, Milan và London để hiểu rõ hơn về xu hướng thẩm mỹ của các nền văn hóa khác nhau. Các Trung tâm này đóng vai trò là nền tảng toàn cầu thúc đẩy sự tiến bộ không ngừng của công nghệ và thiết kế, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ độc đáo và chưa từng có cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm thiết bị đeo tiên tiến

Thiết bị đeo thông minh là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh toàn cầu của Huawei CBG.

Vào năm 2023, Huawei đã ra mắt dòng thiết bị đeo thông minh hàng đầu, bao gồm HUAWEI WATCH Ultimate, đồng hồ thông minh hàng ngày đầu tiên hỗ trợ nhắn tin vệ tinh BeiDou hai chiều, HUAWEI WATCH 4, ra mắt tính năng Health Glance hoàn toàn mới, Huawei WATCH GT 4 đi kèm với Activity Rings (Vòng Hoạt động) hoàn toàn mới và Ứng dụng Stay Fit.

Huawei đã liên tục có những đột phá và đổi mới về công nghệ tiên tiến, thẩm mỹ tối ưu, quản lý sức khỏe và tập luyện dựa trên cơ sở khoa học, đã được người tiêu dùng toàn cầu công nhận. Ba tháng sau khi ra mắt, tổng số lượng xuất khẩu toàn cầu của HUAWEI WATCH GT 4 đạt hơn 2,5 triệu chiếc, khiến HUAWEI WATCH GT 4 trở thành đồng hồ thông minh bán chạy nhất của Huawei.

Bên cạnh đó, Huawei đã liên tục có những đột phá và đổi mới về công nghệ tiên tiến, thẩm mỹ tối ưu, quản lý sức khỏe và tập luyện dựa trên cơ sở khoa học với 800 đơn xin cấp bằng sáng chế cho thiết bị đeo thông minh, xếp hạng rất cao về đầu tư R&D và số lượng bằng sáng chế trong lĩnh vực thể dục và sức khỏe. Cụ thể, hãng đã phát triển công nghệ theo dõi sức khỏe TruSeen của riêng mình, và đã được nâng cấp 5 thế hệ trong vòng 8 năm.

Năm 2024, Huawei sẽ định hướng ưu tiên 3 vấn đề chính: giấc ngủ, huyết áp và quản lý sức khỏe tinh thần. Thông qua những nỗ lực này, Huawei sẽ cung cấp các giải pháp quản lý sức khỏe chính xác, thuận tiện và toàn diện hơn cho người tiêu dùng toàn cầu.

Tạo ra một mô hình mới với tính thẩm mỹ và thiết kế cao cấp

Khu vực triển lãm “Fashion Forward” của Huawei tại MWC đã thu hút nhiều khách đến tham quan, thể hiện sự chú trọng của Huawei trong việc xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp.

Không gian Fashion Forward tại triễn lãm

Năm 2023, Huawei công bố chiến dịch “Fashion Forward” với mục tiêu tạo ra lối sống hợp thời trang và lành mạnh cho người tiêu dùng. Đầu tư mạnh vào R&D, Huawei cam kết phát triển các mô hình thiết kế mới cho từng sản phẩm mới và dẫn đầu xu hướng thời trang trong ngành, thông qua việc sử dụng vật liệu cao cấp, ngôn ngữ thiết kế độc đáo và kỹ thuật sản xuất tiên tiến.

Đơn cử như dòng sản phẩm Huawei FreeClip là tai nghe nhét tai đầu tiên của Huawei có C-bridge Design - Thiết kế này bền và ổn định, mang lại trải nghiệm đeo thoáng khí, đồng thời mang lại cho tai nghe vẻ ngoài và trải nghiệm đeo mới mẻ. Ngoài ra, Huawei WATCH GT 4 với thiết kế mặt đồng hồ hình bát giác, thể hiện sự tinh tế trong chế tác thủ công; Huawei WATCH Ultimate, đồng hồ thông minh hàng ngày đầu tiên hỗ trợ nhắn tin vệ tinh BeiDou hai chiều...

Sáng tạo số đi cùng Sáng tạo vẻ đẹp

Tại MWC 2024, Huawei giới thiệu MatePad Pro 13,2 inch. Đây cũng là máy tính bảng mỏng nhất từng được sản xuất với viền mỏng nhất và tỷ lệ màn hình trên thân máy cao nhất, có khả năng hoạt động liền mạch với Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 3 - hỗ trợ hơn 10.000 cấp độ cảm biến áp suất). 

Khu vực Creation of Beauty tại MWC 2024

Tại sự kiện này, Huawei cam kết sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào sáng tạo kỹ thuật số trong năm 2024 bằng cách ưu tiên công nghệ PaperMatte Display và NearLink, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sáng tạo số được nâng cao hơn. GoPaint cũng sẽ được mở rộng để hiện diện ở nhiều quốc gia và khu vực hơn, trở thành một phần của cộng đồng nghệ thuật trên nền tảng số.

Những thành tựu của Huawei trong lĩnh vực hình ảnh trên thiết bị di động cũng không kém phần đáng chú ý, với việc ra mắt XMAGE, từ hệ thống quang học đến công nghệ hình ảnh và xử lý hình ảnh. Vào năm 2023, các sản phẩm chủ lực của Huawei, như HUAWEI Mate 60 Series, HUAWEI Mate X5 và HUAWEI P60 Series, được trang bị XMAGE để mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh hoàn toàn mới. Cuộc thi Huawei XMAGE năm 2023 có hơn 600.000 bài dự thi từ gần 100 quốc gia và khu vực, truyền cảm hứng cho người dùng để ghi lại và chia sẻ vẻ đẹp, thể hiện cảm xúc và thể hiện sức mạnh của chụp ảnh trên điện thoại thông minh.

Tag
people like INLOOK.VN fanpage