Bạn đang ở đây

Lan Ngọc hóa thành bà già

Đóng một vai phụ nhỏ xíu trong vở kịch Siêu thị bầu, Nương của Cánh đồng bất tận những ngày này đang rạng ngời hạnh phúc với giải thưởng Bách Hoa Kim Kê và vừa được đặc cách tốt nghiệp.

Trở về từ Liên hoan phim Bách Hoa Kim Kê lần thứ 20 tại Trung Quốc với giải thưởng "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất", Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ nhận thêm một tin vui nữa - cô được đặc cách tốt nghiệp lớp Diễn viên K13 - trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh, do đạt được những thành tích cao trong hoạt động nghệ thuật.

Tối qua 26/10/2011, Lan Ngọc đã cùng các bạn đồng môn của mình tham gia vở diễn báo cáo tốt nghiệp của lớp. Mặc dù chỉ xuất hiện trong một vai nhỏ là một bà cụ già nhưng Lan Ngọc vẫn cảm thấy hạnh phúc, vì được góp sức vào thành công chung của tập thể lớp.

 

 

Tạo hình già nua của Lan Ngọc khiến nhiều khán giả bất ngờ, trước đây cô vẫn thường gắn liền với những vai diễn trẻ trung và tinh nghịch.


Vở kịch Siêu thị bầu nói về sự khát khao của những cặp vợ chồng hiếm muộn khao khát có con và họ đã rơi vào nhiều nghịch cảnh khác nhau trên con đường thực hiện mơ ước đó.

 

Ngắm Lan Ngọc và các bạn diễn biến hóa trong vở kịch Siêu thị bầu:

 

 

 

 

 

 

Triệu Thế Khương - Á quân cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2011.

 

Lan Ngọc rạng ngời trong lễ tốt nghiệp cùng các bạn đồng môn.

 

"Nương" được đặc cách tốt nghiệp vì những thành tích cao trong hoạt động nghệ thuật.

 

Giờ đây Lan Ngọc đã trở thành một diễn viên thực thụ.

 

Tashi

Ảnh: Duy Nhất

people like INLOOK.VN fanpage