Bạn đang ở đây

Siêng rửa bát hơn với hệ thống bát đĩa thông minh

Nếu bạn lười biếng không chịu rửa bát đĩa thường xuyên, những món ăn sẽ “trốn” bạn đấy!

Công việc rửa bát đĩa bẩn thật không dễ dàng chút nào nhưng trên thực tế, bạn vẫn ngập trong những đống bát đĩa bẩn hằng ngày. Vì thế, với trăn trở trên, ý tưởng hệ thống đĩa thông minh Smart Disk System được ra đời để giúp bạn bớt đi phần nào sự cực nhọc những đống chén dĩa trong bồn rửa, vì hệ thống này sẽ khiến người khác tự nguyện rửa bát đĩa cùng bạn.

 

 

Nhà thiết kế Jeongmi Lee tạo ra Smart Disk System và trang bị cho chúng những ưu điểm độc đáo. Hệ thống đĩa thông minh này bao gồm chip RFID và công nghệ Bluetooth. Chúng giúp những chiếc đĩa đang đựng thức ăn này lưu giữ dữ liệu về những người đã rửa chúng. Các dữ liệu sau đó được chuyển hóa thành khả năng di chuyển bằng công nghệ năng lượng điện từ. Điều đó có nghĩa là các món ăn sẽ được điều khiển để chúng “di chuyển” sang phía người làm sạch chúng thường xuyên hơn.

 

 

Hệ thống này muốn nói với bạn rằng: nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon miệng cùng người thân, bạn phải cùng tham gia vào công việc rửa bát đĩa để những món ăn ngon ấy không “chạy trốn” bạn. Bạn có thể tham khảo thêm đoạn clip dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm, nó khá vui nhộn:

 

 

Theo CafeF1

people like INLOOK.VN fanpage