Bạn đang ở đây

iPad 3 sẽ có pin mỏng, nhẹ và lâu hơn - iOS 5 gần hoàn chỉnh

iPad 3 sẽ có pin mỏng, nhẹ hơn, dung lượng cao hơn và sẽ có giá đắt hơn khoảng 20 tới 30% so với iPad 2 hiện tại

Taiwan Economic News mới đây dẫn lời hai đơn vị cung cấp bộ pin cho iPad 3 cho biết chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 3 của Apple - dự kiến ra mắt vào đầu năm tới - sẽ có pin mỏng, nhẹ hơn và thời gian sử dụng lâu hơn so với iPad 2.

 

Theo nguồn tin trên thì Simplo Technology Co. và Dynapack International Technology Corp. sẽ là hai cái tên đảm nhiệm cung cấp pin cho iPad 3 trong thời gian tới. Bộ pin mỏng, nhẹ hơn và dung lượng cao hơn này sẽ có giá đắt hơn khoảng 20 tới 30% so với bộ pin trên iPad 2 hiện hành. Cũng nhờ đó mà kích thước, trọng lượng cũng như độ dày của iPad 3 sẽ giảm đáng kể so với iPad 2. Lý giải cho giá thành tăng 20-30% (so với pin trên iPad 2), nguồn tin này cho biết bộ pin dự kiến sẽ được sử dụng trên iPad 3 phải đạt tiêu chuẩn CTIA IEEE 1625 nghiêm ngặt về chất lượng, độ ổn định cũng như sự an toàn cho người dùng. Nói về iPad 3, nhiều tin đồn cho rằng thiết bị sẽ có màn hình Retina Display độ phân giải siêu cao và được giới thiệu vào đầu năm 2012 tới.


 

Đối với iOS 5, hệ điều hành này đã gần như hoàn chỉnh và đang trong giai đoạn kiểm tra cuối cùng bởi các đối tác, nhà mạng chính của Apple. Mới đây thôi, nhiều thông tin cũng cho rằng Apple đã bắt đầu cho nhân viên tập huấn về dịch vụ đám mây iCloud và iOS 5 trước khi đưa nó vào sử dụng. iOS 5 hiện đang ở bản beta thứ 7, từ lúc này đến bản GM và chính thức sẽ không còn lâu nữa.

Theo tinhte.vn

people like INLOOK.VN fanpage