Bạn đang ở đây

Trần Quán Hy sẽ cưới bạn gái kém 10 tuổi

Vốn được coi là anh chàng "sát gái" của làng giải trí Hoa ngữ, đời sống riêng tư của Trần Quán Hy luôn trở thành tiêu điểm của giới truyền thông.

 

Kể từ khi bước chân vào giới showbiz và trở nên nổi tiếng, nam tài tử này đã dính không biết bao nhiêu tin đồn về chuyện tình cảm với các nữ nghệ sĩ. Năm 2008, làng giải trí châu Á xôn xao khi hơn 300 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy và những người đẹp trong làng giải trí Hồng Kông như Chung Hân Đồng - Trương Bá Chi bị phát tán. Sau đó, Trần Quán Hy tiếp tục dính bê bối khi cặp kẻ với mẫu teen Tạ Chỉ Huệ. Ngoài ra, anh chàng còn có tiếng là lăng nhăng khi liên tục buông lời ong bướm hay sàm sỡ các người đẹp.
Tưởng chừng Trần Quán Hy sẽ khó tìm được một bóng hồng chịu sống chung suốt đời với kẻ sát gái và lăng nhăng như vậy nhưng thông tin mới đây tiết lộ anh chàng đã thực sự cầu hôn thành công.

Theo nguồn tin từ những người bạn thân cận của Trần Quán Hy thì anh chàng này đã cầu hôn và được bạn gái Ann chấp nhận. Bằng chứng là trên ngón tay áp út của Ann đã đeo nhẫn do Trần Quán Hy tặng.

Trần Quán Hy sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém 10 tuổi 1
Trần Quán Hy và bạn gái kém 10 tuổi

Người bạn giấu tên của Trần Quán Hy còn cho hay từ khi yêu Ann con người Trần Quán Hy đã có nhiều thay đổi. Anh chàng nổi tiếng ăn chơi, trăng hoa ngày càng thu mình hơn và chăm chút cho công việc nhiều hơn.

Trần Quán Hy sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém 10 tuổi 2
Chiếc nhẫn cầu hôn của Quán Hy

Trần Quán Hy quen Ann được 6 tháng nhưng tình cảm của hai người phát triển nhanh chóng mặt. Họ còn bị bắt gặp đi vào khách sạn với nhau sau 3 tháng quen biết.

Năm nay Trần Quán Hy bước sang tuổi 32 và anh chàng này có lẽ đã nghĩ tới một gia đình để ổn định cuộc sống. Trần Quán Hy đã chi 600 triệu đồng để mua nhẫn cho bạn gái Ann 22 tuổi. Cô gái trẻ khá được lòng bạn bè Trần Quán Hy bởi tính tình đơn giản, không tiêu xài xa hoa của mình.

 

Trần Quán Hy sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém 10 tuổi 1

 

Theo Sohoa 

people like INLOOK.VN fanpage