Bạn đang ở đây

‘Người khốn khổ’ Anne Hathaway rạng rỡ trên Glamour

Anne Hathaway khoe vẻ căng tràn sức sống và nụ cười đã trở thành thương hiệu trên trang bìa của Glamour số mới nhất.

Càng gần đến ngày Những người khốn khổ ra mắt, hình ảnh của Anne Hathaway càng xuất hiện rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mặc dù khán giả đang dần làm quen với mái tóc ngắn ấn tượng của Anne, trên tấm poster chính thức của bộ phim, nữ diễn viên 30 tuổi vẫn rất dịu dàng  với suối tóc dài.

 
Poster chính thức của
Poster chính thức của "Những người khốn khổ"
 
Cách đây ít ngày, Anne Hathaway cùng với đoàn làm phim Những người khốn khổ đã có mặt tại TokyoNhật Bản để quảng bá cho tác phẩm nhạc kịch này.
 
Khán giả Nhật Bản - những người vốn xem nhạc kịch là món ăn tinh thần không thể thiếu đã chào đón đoàn phim vô cùng nồng nhiệt. Tác phẩm điện ảnh này sẽ công chiếu tại xứ sở hoa anh đào vào 21/12 và trở lại Mỹ vào đúng ngày Giáng sinh.  
 
Đoàn làm phim được chào đón nồng nhiệt tại Nhật Bản
Đoàn làm phim được chào đón nồng nhiệt tại Nhật Bản
 
Cách đây 2 hôm, Anne Hathaway và các diễn viên khác trong phim đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật Amanda Seyfried - người thủ vai Cosette. Sự xuất hiện của hai nữ diễn viên đắt giá Hollywood càng giúp cho Những người khốn khổ thu hút sự quan tâm của dư luận. Giới phê bình đánh giá, đây sẽ là bộ phim nhạc kịch hay nhất kể từ thời của Chicago năm 2002 và cũng là ứng viên hàng đầu cho giải Oscar 2013 Phim hay nhất. 
 
Nàng Fantine và Cosette xinh đẹp trong bộ phim nhạc kịch được chờ đợi nhất năm nay
Nàng Fantine và Cosette xinh đẹp trong bộ phim nhạc kịch được chờ đợi nhất năm nay
 
Còn bây giờ, mời độc giả cùng ngắm nhìn hình ảnh của Anne Hathaway trên tạp chí Glamour số tháng 01/2013. Nữ diễn viên khoe nụ cười rạng rỡ, mái tóc tém cá tính và mặc một bộ đồ đậm chất thể thao. 
 

 

 B.K

people like INLOOK.VN fanpage