Bạn đang ở đây

Redmi 12 lập kỷ lục "khủng" sau 2 tuần đầu mở bán

Xiaomi cho biết Redmi 12 vừa chính thức cán mốc 45.000 đơn hàng sau khi mở bán vào ngày 15/6/2023 vừa qua. Trung bình, mỗi ngày có hơn 3000 thiết bị Redmi 12 được Thế Giới Di Động trao đến tay người dùng Việt Nam.

Ông Patrick Chou, đại diện Xiaomi Việt Nam khẳng định: “Xiaomi luôn nỗ lực lắng nghe người tiêu dùng để mang đến các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của họ. Sự đón nhận của người dùng Việt Nam với Redmi 12 và các sản phẩm khác của Xiaomi cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi tin rằng với mức giá tốt, thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ, Redmi 12 sẽ còn tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều tín đồ công nghệ trong thời gian tới”.

Hiện Redmi 12 vẫn đang được mở bán đặc biệt tại Thế Giới Di Động với nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn tại điểm bán. Cụ thể trong tháng 7, Xiaomi Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại mới khi mua Redmi 12, người dùng sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để nhận ưu đãi giảm giá trực lên đến 400.000 đồng và giảm thêm 100.000 đồng cho học sinh, sinh viên, tài xế công nghệ.

Như chúng tôi từng thông tin, Redmi 12 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc smartphone phổ thông. Trong đó phải kể đến 4 yếu tố chính là thiết kế, hiệu năng, trải nghiệm giải trí và mức giá.

Cụ thể hơn, Redmi 12 có thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng cùng thân máy siêu mỏng, chỉ 8,17mm, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ và tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Ngoại hình sản phẩm cũng được chăm chút với các tông màu hiện đại, dẫn đầu xu hướng như Xanh Bầu Trời, Đen Bán Dạ và Bạc Băng Tuyết.

Về hiệu năng, Redmi 12 được trang bị xử lý chuyên game MediaTek Helio G88 mạnh mẽ, CPU xung nhịp lên đến 2.0GHz, giúp đảm nhiệm mọi tác vụ một cách mượt mà, kể cả các tựa game đồ hoạ nặng.

Về trải nghiệm hình ảnh, Redmi 12 chinh phục số đông với màn hình DotDisplay 6,79 inch FHD+, tốc độ quét màn hình 90Hz, độ phân giải 2460x1080, mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho người dùng khi xem phim, chơi game hay đọc sách. Tín đồ sáng tạo nội dung cũng dễ dàng tạo ra nhiều hình ảnh, clip thu hút nhờ 3 ống kính với camera chính 50MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Đáng chú ý, Redmi 12 còn cung cấp 7 bộ lọc filmCamera để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng thông qua tính năng tính toán cấp độ pixel và xem trước theo thời gian thực.

people like INLOOK.VN fanpage