Bạn đang ở đây

K-biz 8/10/2011: Lee Dong Wook ra mắt trang web riêng

Người hâm mộ hào hứng chào đón trang web riêng của Lee Dong Wook, và thậm chí đã có quá nhiều lượt truy cập đến mức gây nghẽn mạch.

Trang web của Lee Dong Wook chính thức khởi động

 

 

Ngày 7/10 nam diễn viên Lee Dong Wook đã chia sẻ một bức ảnh sel-ca (ảnh tự chụp) trông rất độc đáo cùng với tin trang web chính thức của anh sẽ bắt đầu được khởi động. Dưới bức ảnh này anh chia sẻ: "Bức ảnh này được chụp ở Hong Kong! Hiện giờ tôi đang ở Seoul!"

Thông qua Me2day của mình, nam diễn viên Lee Dong Wook đã viết: "www.leedongwook.com cuối cùng đã được mở. Xin vui lòng truy cập vào địa chỉ trang web để có thể kiểm tra thông tin một cách cập nhật nhất về nơi ở, lịch trình của tôi, cùng với những bức ảnh, video mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Tôi sẽ update thường xuyên nhất có thể".

Trang web đã thu hút một lượng truy cập khổng lồ đến mức bị nghẽn mạng khi anh đăng lên tin nhắn đầu tiên. Hàng nghìn bức ảnh studio cực kỳ đẹp đã được đăng tải trên trang web, fan hâm mộ hãy chắc chắn là bạn sẽ kiểm tra nó nhé!

Bi Rain chia sẻ cảm xúc tại trong Soar: Close the Sun

 

 

Vào ngày 7/10 Rain đã tham gia vào sự kiện chính thức cuối cùng của mình trước khi nhập ngũ theo lịch trình của anh tại quân đội. Sự kiện được tổ chức tại hội trường văn hóa New World Mall, tại đây, Rain và các ngôi sao đồng nghiệp của anh ấy đã tham dự cuộc họp báo cho bộ phim sắp tới của anh ấy Soar: Close to the Sun.

Rain đóng vai một phi công chiến đấu có tên là Jung Tae Hoon, một vai đòi hỏi sự chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn. Anh phải trải qua nhiều bài kiểm tra khác nhau để chắc chắn khả năng diễn xuất của anh ấy. Rain nói đùa: "Trong thời gian 7 tháng quay phim, tôi có cảm giác như là mình đang trải qua một kỳ huấn luyện quân sự thực tế vậy. Bạn có thể xem xét cường độ luyện tập giống như là 7 tháng phục vụ thêm trong quân đội vậy".

May mắn thay, sức mạnh và sức chịu đựng đã giúp anh vượt qua được các bài kiểm tra. Thực tế các phi công phải trải qua và phải vượt qua được bài kiểm tra về trọng lực 6G, nhưng Rain đã chịu đựng được bài kiểm tra lên đến 9G. "Trong suốt thời gian kiểm tra, đầu của tôi bị chụp lại và tôi đã bất tỉnh nhưng tôi đã tỉnh lại và vượt qua nó". Bạn diễn của anh, nam diễn viên Yoon Jun Sang nói: "Thông thường khi đầu của một người bị chụp kín lại anh ta sẽ bất tỉnh ngay lập tức nhưng Ji Hoon (tên thật của Rain - NV) đã tỉnh lại ngay sau đó. Điều đó thực sự là đáng ngưỡng mộ."

Yoon tiếp tục: "Rain là một em trai tốt và tôi rất buồn khi phải thấy cậu ấy nhập ngũ. Cậu ấy mạnh mẽ và đáng tin cậy như thể cậu ấy đã tham gia quân đội rồi vậy và tôi rất vui mừng khi thấy cậu ấy nhận được nhiều sự yêu mến cho việc nhập ngũ của mình. Rain không chỉ là một ngôi sao thế giới, mà đối với chúng tôi còn là một cậu em trẻ tuổi rất dễ chịu nữa".

Lee Teuk - Kang So Ra tay trong tay

 

 

Gần đây, vào ngày 7/10, chương trình thực tế We Got Married của đài MBC đã xác nhận rằng Lee Teuk và Kang So Ra sẽ là một trong các cặp vợ chồng mới của chương trình. Mới đây, một bức hình hai người đang nắm tay nhau đã bị rò rỉ trên mạng, gây khuấy động trong cộng đồng cư dân mạng.

Hai người xuất hiện tại sân bay, và Kang So Ra bẽn lẽn đưa tay cho Lee Teuk, người nắm bàn tay ấy với một nụ cười trên gương mặt. Dường như hai người đang trò chuyện.

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy bức ảnh đã nhận xét: "Họ đã thực sự cầm tay chưa"?, "Họ đang tiến quá nhanh, họ sẽ làm gì khi chương trình bắt đầu nhỉ?", "Kang Sora trông cao hơn", và "Họ thực sự tạo nên một cặp vợ chồng tốt đấy".

Jung Il Woo quay phim tại Noryangjin

 

 

Jung Il Woo hiện đang tiến hành quay cảnh rượt đuổi cho loạt phim truyền hình Flower Boy Ramyun Shop của kênh tvN phát sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 31/10. Nhiều người hâm mộ đã đến địa điểm quay để xem thần tượng của mình diễn xuất. Họ đã không thể rời mắt khỏi Jung, hiện đang quay cảnh chạy trốn khỏi vệ sĩ của mình.

Trước khi bắt đầu quay, anh đã thảo luận rất nhiều với đạo diễn nhằm làm cho cảnh quay được hoàn hảo nhất. Jung thậm chí còn mang một máy quay trên người để làm cho đoạn phim sống động hơn. Toàn bộ nhân viên đoàn phim đều khen ngợi anh, họ nói: "Mặc dù thời tiết rất nóng và camera khá là nặng nhưng anh ấy vẫn chạy rất tốt. Nhờ Jung, chúng tôi đã thực hiện được một cảnh rượt đuổi rất chân thật".

Những người đến xem quay phim cho biết: "Anh ấy ngoài đời trông rất đẹp trai", "Tôi không thể tin rằng mình đã thực sự nhìn thấy anh diễn xuất. Anh ấy rất tuyệt vời ngay cả khi đang chạy trốn", "Tôi không thể chờ đến khi xem phim".

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage