Bạn đang ở đây

Sau vụ Mr. Đàm "khóa môi" hé lộ sự thật gây sốc sau cánh cửa chùa

Sau những những búa rìu của dư luận khi Mr. Đàm khóa môi thầy chùa Pháp Định thì chuyện nhà sư đang dần hé lộ những chuyện chưa từng công khai.

Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho sư thầy một nụ hôn
Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho sư thầy một nụ hôn

 

Mấy ngày qua sự việc của sư thầy Pháp Định chưa kịp giảm nhiệt, nay dư luận lại bị sốc khi lộ ảnh chat sex được cho là của sư thầy Pháp Định. Nếu như Mr. Đàm không có màn hôi môi đồng tính với sư thầy Pháp Định, thì ít tai biết được chuyện nhà sư họ làm gì sau cánh cửa phật?

Trong ký ức của con người thì chùa giống như là một bức tranh tuyệt đẹp và vĩ đại, chùa còn được coi là chốn linh thiêng nhất, là nơi mà con người và trời đất giao cảm hòa hợp. Ngôi chùa từ lâu đã hiện hữu và gắn bó thân thiết trong mỗi chúng ta. Khắp nơi trên cả nước, đâu đâu cũng có chùa, lớn có, nhỏ có, kim có, cổ có, tất cả đã trở thành một phần không thể tách rời trong cộng đồng làng xã Việt Nam.

Sư thầy phát quà cho các phật tử

 

Thế nhưng hiện nay, chùa lại là nơi để những ai đó chốn tránh trách nhiệm và lợi dụng cửa chùa để làm nhiều chuyện trái với luân thường đạo lý. Đã có không ít nhà sư khoác trên mình chiếc áo nhà chùa, nhưng lại thích chơi trội và luôn tìm đến những nơi ồn ào, náo nhiệt của con người để tìm thú vui riêng cho mình. Và cũng có một số nhà sư lại lợi dụng tín nhiệm của cửa chùa để lợi dụng lòng tin của phật tử làm những chuyện còn động trời hơn gấp ngàn lần việc thầy sư khóa môi đồng tính hay chat sex.

Nếu ai có dịp hay đi chùa thì có thể nhận thấy rằng chùa không còn thanh tịnh như cái ý nghĩa của nó nữa. Sau cánh của chùa là biết bao con người đang khoác trên mình chiếc ao thầy tu, nhưng lại lại luôn tính toán và ham lợi nhuận về tiền bạc để làm những việc riêng. Ở đây, chúng tôi có thể lấy một vài ví dụ thực tế chuyện có thật 100%.

Bữa tiệc liên hoan mặn của các sư thầy

 

Những ai ở Sài Gòn chắc hẳn đều biết đến ngôi chùa V.P (Quận 5), nhìn vẻ bề ngoài uy nghi là thế, nhưng thực tế bên trong lại là một cuộc sống khác hoàn toàn. Kẻ mua người bán, kẻ ra người vào ngôi chùa như một cái chợ. Người ta không đến chùa thắp nhang hay làm việc thiện, mà họ đến chùa để trao đổi mua bán. Ngoài việc kinh doanh về nến, thì thầy chủ trì của ngôi chùa còn sở hữu rất nhiều trai trẻ, họ cũng ở nhiều dạng khác nhau, có những người vì cuộc sống khó khăn và tìm kiếm cho mình một công việc nhẹ nhàng, nhưng lại có tiền. Một số khác lại không muốn làm việc, nhưng vì sở hữu ngoại hình bắt bắt cho nên được thầy chủ trì thương yêu cho nên chuyện xài tiền nhiều hay ít thì chả bao giờ phải suy nghĩ. Chỉ cần ngủ với thầy một đêm thôi, là hôm sau có đã có một khoản tiền… chưa kể để đáp ứng nhu cầu tình dục cho thầy, những anh chàng này còn ra đường dụ dỗ những người khác về chùa để qua đêm với thầy. Giá cả đôi bên đều đã thỏa thuận và mọi việc là do thầy quyết định. Những người dân sống xung quanh chùa đều biết thầy là một dân gay có số má, với vẻ ngoại hình cao to, đẹp trai và quan hệ xã hội rất rộng cho nên việc thỏa mãn như cầu tình dục của thầy là rất lớn.

Chùa V.Đ (Huyện Ứng Hòa, Tp Hà Nội) thì lại khác. Ngoài thời gian đi cúng cho những ai có như cầu giải hạn thì thầy lại còn dùng nhiều chiêu để kiếm lợi nhuận cho chùa. Có lần thầy và đệ tử của mình đi cúng tại Phúc Yến (Tỉnh Vĩnh Phúc), thầy yêu cầu gia đình phải mời 3 nhà sư từ trong Sài Gòn ra để cúng cho gia đình và việc mời ai là phải do đích thân thầy mời. Thầy yêu cầu gia đình đưa 10 triệu đồng (có khứ hồi) để mua vé máy bay cho 3 vị sư trong Sài Gòn ra Hà Nội, gia đình không chút nghi ngờ và đã giao cho thầy đúng 10 triệu đồng như thầy đã yêu cầu. Đúng hẹn 7 ngày sau thầy đi cùng 3 vị sư nữa đến gia đình là laajo đàn cúng bái theo đúng nghi thức của một thầy cúng….Cúng xong cả 4 vị sư trong đó có cả thầy đều ở lại ngồi ăn với gia đình. Điều đặc biệt là 4 vị sư không hề ăn chay, họ vẫn ăn mặn và còn uống bia trước sự chứng kiến của nhiều người trong gia đình và điều làm mọi người ai cũng thắc mắc nhưng không dám hỏi vì sợ làm trái ý của thầy. Là 3 vị sư kia, nói là ở trong Sài Gòn ra sao giọng nói lại đặc người Nam Định?

Ngoài thời gian đi cúng thầy cũng là người có sở thích khác người. Mỗi lần đi công tác xa về, ngoài thầy và chú tài xế thì còn có một người đàn ông lạ về theo. Gặp ai thầy cũng giới thiệu là đệ tử của thầy, nhưng thực chất họ là những người đồng tính và đam mê tình dục. Theo như tục lệ ở chùa thì khách thường phải ngủ ở nhà dưới dành riêng, thế những khi tối đến mọi người đã về nhà hết thì thầy và vị khách kia lại bắt đầu trò chơi tình dục.

Chùa là nơi linh thiêng, nơi có các giới luật của ngà phật mà người tu hành phải tuân theo, phải khổ hạnh để được giải thoát khỏi kiếp: Tham – Sân – Si… nhưng thực tế có mấy ai mà từ bỏ được cái kiếp như vậy? Trong thời buổi hiện nay, chúng ta vẫn thường được chứng kiến các thầy tu ăn mặc rất chỉnh tề, đi xe ô tô xịn đời mới…tay trong tay là những cô gái mắt xanh mỏ đỏ, ăn mặc hở hang hoặc là những chàng trai ăn mặc sành điệu và họ cùng nhau vào nhà hàng ăn cơm, đi xem phim….và vào khách sạn. Nhưng mấy ai nghĩ rằng một người là thầy tu, người kia là chàng trai trẻ và chắc họ là phật tử đi theo để phụ giúp cho thầy cho nên việc họ vào khách sạn nghỉ ngơi là chuyện rất bình thường. Ngoài những thú vui đời thường như thế, một số thầy tu cũng là con nghiện game online, xem phim sex… hay trò chơi bạo lực.

Sư thầy làm chuyên gia trang điểm

 

Đã chấp nhận đi tu thì phải biết minh mẫn, phải biết giật mình, phải biết thấy rõ những điều sai trái, chứ không thì dễ bị mê hoặc trong cái gọi là kiếp sai lầm mà mất đường giải thoát. Đây cũng chỉ là một trong những nhiều lý do và điều mà ai cũng đang trăn trở, làm sao chúng ta sẽ lại được nhìn thấy những hình ảnh đẹp về thầy tu. Đừng vì lợi ích cá nhân, lòng tham và sự ích kỷ mà làm ảnh hưởng đến sự uy nghi và thiêng liêng của cửa phật.

 

Theo Công Lý

people like INLOOK.VN fanpage