Bạn đang ở đây

Thổi gió mới vào tình yêu

Tạo sự bất ngờ, những cử chỉ âu yếm hay một chút táo bạo sẽ giúp bạn luôn "làm mới" được tình yêu của mình

 

Sự tự phát
Sự bất ngờ, tự phát là một yếu tố quan trọng giúp duy trì sự lãng mạn trong tình yêu. Nếu quá bận rộn, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một điều gì đó bất ngờ. Hãy dự tính trước cho những điều mà bạn sẽ làm chàng ngạc nhiên, chẳng hạn như mang bữa trưa đến tận văn phòng cho chàng.

                   tinh yeu

Ảnh minh họa

Những cử chỉ âu yếm
Bạn có thể đơn giản chỉ ngồi xuống bàn ăn tối và hầu như không nói gì cả. Hoặc bạn có thể bật một vài bản nhạc êm dịu, thắp nến để tạo không gian ấm cúng và nói với anh ấy rằng bạn đã nghĩ đến anh ấy cả ngày hôm nay. Hãy chú ý dành cho nhau những cử chỉ yêu thương như vậy thường xuyên hơn.

Sự thay đổi
Làm mọi việc theo thói quen sẽ khiến tình yêu của hai bạn nhanh chóng trở nên nhàm chán. Hãy khiến anh ấy ngạc nhiên với một diện mạo khác biệt, đặt bữa ăn tối ở nhà hàng thay vì ăn tại nhà như mọi khi hoặc cùng nhau đi dạo tại một địa điểm mới mẻ. Một chút thay đổi nho nhỏ sẽ giúp hâm nóng tình cảm của cả hai.

          tình yêu

Ảnh minh họa

Những hành động bất ngờ
Đề nghị làm những việc mà cả hai chưa bao giờ nghĩ đến như gội đầu cho nhau. Hãy thắp một cây nến trong phòng tắm, bảo anh ấy ngửa đầu ra và nhẹ nhàng gội đầu cho anh ấy.

Những kỷ niệm về tình yêu
Làm một điều gì đó để ghi lại những kỉ niệm tình yêu của hai bạn. Chẳng hạn như mua một quyển album và đặt vào đó những bức hình của cả hai, đặt loại hoa yêu thích của anh ấy lên bàn ăn hoặc tạo một danh sách những bản ballad yêu thích của cả hai.

  tình yêu 

Ảnh minh họa               

Sự tế nhị trong việc cạnh tranh
Thực sự cả hai bạn đều rất bận rộn và không tránh khỏi việc tranh cãi trong những vấn đề cuộc sống. Tranh cãi thực sự không phải là cách giải quyết, thay vào đó bạn nên cho anh ấy thấy được sự cảm kích của bạn về những gì anh ấy đã làm. Bạn càng đánh giá cao, anh ấy sẽ càng muốn chứng tỏ mình hơn.

Theo Lamsao

people like INLOOK.VN fanpage