Bạn đang ở đây

Nổi bật và quyến rũ

Một người phụ nữ như thế nào là hấp dẫn và quyến rũ đối với cánh mày râu? Sau đây là 4 yếu tố giúp bạn nổi bật và quyến rũ mà bất kỳ chàng trai nào cũng khao khát chinh phục.

 

1. Quyết đoán
Hãy đối mặt với mọi việc, đừng trốn tránh. Nhiều phụ nữ không muốn mình là người đưa ra những quyết định cho một việc nào đó hoặc họ cho rằng thật sự cần thiết có một khoảng thời gian là một ngày hay vài ngày để đưa ra quyết định. Điều đó sẽ làm cho bạn kém hấp dẫn trong măt chàng.

 

  


Đúng là sẽ rất tốt nếu đôi khi bạn để cho chàng có quyền lựa chọn và quyết định, nhưng sẽ thật chán nếu điều đó luôn luôn diễn ra trong mọi trường hợp. Cũng không nhất thiết bạn phải tỏ ra mình là người mạnh mẽ, nhưng khi được hỏi ý kiến, bạn đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ những gì bạn muốn và thể hiện bản thân mình.

 

2. Độc lập
Bạn đừng giữ cho mình ý nghĩ rằng chàng sẽ dành tất cả thời gian của mình để ở bên cạnh và làm mọi việc cùng bạn. Và cũng đừng cảm thấy buồn bã, hụt hẫng nếu đôi khi chàng bận làm việc hay tham gia một hoạt động nào khác mà không dành thời gian để hẹn hò cùng bạn.


  

Bạn cần cảm thấy thoải mái và tự tìm được niềm vui với những hoạt động riêng của bạn, trong khi anh ấy đang làm những việc riêng của mình. Thay vì ủ rũ, buồn bã, hay liên tục gọi điện thoại để hỏi anh ấy đang làm gì, thì bạn có thể thực hiện những công việc mà bạn yêu thích hoặc tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân. Chàng sẽ cảm thấy bạn hấp dẫn hơn khi bạn không quá bị lễ thuộc vào chàng.

 

3. Tự tin
Sự nhút nhát, e dè thường không nhận được nhiều sự chú ý. Tất nhiên, trong một vài trường hợp ít ỏi nào đó, sự nhút nhát cũng sẽ tạo ra được một nét hấp dẫn riêng, còn phần lớn, nếu bạn muốn tìm thấy một tình yêu đích thực thì sự  tự tin mới thực sự là chìa khóa cho vấn đề này.


  

Sự tự tin giúp bạn thể hiện được những ưu điểm mà bạn có cũng như giúp bạn khắc phục những nhược điểm. Một cô gái có nụ cười rạng rỡ, duyên dáng, ánh mắt tự tin nhìn thẳng đối phương cũng như phong cách nói chuyện thoải mái cởi mở sẽ dễ chiếm được thiện cảm và sự chú ý của các chàng trai.

 

4. Sự hài hước

 


Sự hài hước sẽ giúp cho bạn trở nên đáng yêu, cởi mở và thân thiện hơn trong mắt đấng mày râu. Đừng làm cho bất kỳ cái gì cũng trở nên nghiêm trọng và căng thẳng. Đàn ông thích sự vui vẻ và họ cũng thực sự cảm thấy thích khi có thể làm cho bạn cười vui vẻ. Nếu bạn hài hước và vui vẻ, thì bạn đã tự tìm cho mình những cơ hội để gặp gỡ và tìm thấy người đàn ông tuyệt vời cho mình rồi đấy.

 

Yu Bi
  

 

people like INLOOK.VN fanpage