Bạn đang ở đây

Hẹn hò với bạn đời, tại sao không?

Hôn nhân là sự khởi đầu chứ không phải là sự kết thúc. Vậy tại sao bạn không giữ những buổi hẹn hò thú vị với người bạn đời của mình để cuộc sống hôn nhân mãi hạnh phúc?

Sau đây là những lý do tại sao bạn nên hẹn hò với người bạn đời của mình.
1. Gợi cảm hứng về chuyện gối chăn
Tình dục là một yếu tố quan trọng trong hôn nhân. Chắc chắn các cặp vợ chồng cảm thấy dù họ gần gũi bao nhiêu cũng là chưa đủ. Vì thế việc dành ra một buổi tối để hẹn hò chính là dịp cho những hành động lãng mạn như một nụ hôn chúc ngủ ngon trước khi cả hai về nhà. Tại sao lại không làm điều đó khi cả hai đều kết hôn vì tình yêu và để chăm sóc, hỗ trợ cho người kia. Hãy nhớ rằng cho dù bạn đã kết hôn 5,10 hay 15 năm thì tình dục cũng luôn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng.


  


2. Giúp cân bằng cuộc sống
Cuộc sống ngày nay quá bận rộn. Con cái, công việc và vô số trách nhiệm khiến bạn cảm thấy bị quá tải. Nhằm duy trì sự tỉnh táo cho cả hai vợ chồng thì nên dành ra một ít thời gian, tạm rũ bỏ những trách nhiệm để ở bên nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên đem các vấn đề thường ngày như chuyện công ty, chuyện nhà, con cái…ra bàn bạc.


 


Hãy để bạn có những khoảnh khắc lãng mạn như lúc đang hẹn hò thưở mới yêu. Đây chính là lúc giải tỏa căng thẳng, vui cười và trò chuyện giống như khi hai người vẫn còn là một cặp tình nhân.
3. Tạo ra sự lãng mạn
Lãng mạn là yếu tố dẫn đầu danh sách những điều phụ nữ mong muốn từ chồng của mình. Tuy nhiên, có một sự thật là đàn ông không phải là những người giỏi về khoản này. Đó là bởi họ thường không biết phải làm gì để thể hiện điều đó. Vì thế đừng nên chờ đợi nam giới sẽ tự khám phá ra những gì họ cần phải làm như trong những bộ phim tình cảm lãng mạn mà bạn vẫn xem.


  


Hãy nói thẳng những gì bạn muốn và gợi ý cho chồng cách thức thể hiện. Không nhất thiết phải là những cử chỉ hay món quà đắt tiền. Bạn có thể đặt một mẩu giấy nhỏ bên cạnh giường với dòng chữ “nhảy với em một điệu tối nay nhé”. Thay vì yêu cầu người bạn đời phải đáp ứng một lúc thì hãy chia nhỏ và dần dần anh ta sẽ đi theo sự dẫn dắt của bạn.
4. Tạo sức quyến rũ đối với chàng
Phụ nữ thường đánh mất vẻ hấp dẫn, nữ tính của mình sau khi kết hôn khi họ chỉ mặc những trang phục thường nhật hay những trang phục quá đơn giản. Hãy gây bất ngờ cho chồng bạn với những trang phục như váy ngắn màu đen và giày cao gót. Anh ấy sẽ thấy bạn là một người phụ nữ vô cùng quyến rũ. Luôn ghi nhớ buổi hẹn là lúc bạn quên đi công việc, con cái bởi vì lúc này bạn là một người phụ nữ đang hẹn hò thật xinh đẹp và quyến rũ nhất.

 


5. Giữ được sự mới mẻ như ngày đầu
Chắc chắn bạn phải thừa nhận rằng bạn không còn giống như lúc mới yêu đương. Con người thay đổi theo tuổi tác vì thế nếu không giữ được sự chú ý của chồng về con người và suy nghĩ của bạn thì dần dần bạn sẽ đánh mất anh ấy. Một ý tưởng tuyệt vời cho các cặp vợ chồng đó là dành ra một buổi tối mỗi tuần để hẹn hò. Đây chính là lúc bạn giãi bày tâm sự cũng như lắng nghe những chia sẻ từ chồng.

 

Y.B tổng hợp
  

people like INLOOK.VN fanpage