Bạn đang ở đây

Thứ bảy của bạn (14/3)

Hôm nay, Nhân Mã khó tìm được người muốn gặp. Ma Kết bận cả ngày.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu bạn có kế hoạch cộng tác, bạn nên tìm cách đạt được sự đồng thuận, ít nhất là tạm thời. Hãy nhiệt tình chia sẻ tin tức với người khác. Bạn sẽ nhận lại được lợi ích tương đương.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu phải sắp xếp nhiều công việc trong ngày. Bạn cũng cần lựa chọn khi bản thân có không ít mong mỏi, mơ ước mà thời gian và nguồn lực có hạn. Bạn gặp khó khăn vì vài người có tính tình bướng bỉnh, không chịu nhường nhịn.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày mới khởi đầu có phần kém suôn sẻ. Bạn có thể cuống lên vì thiếu thời gian, hoặc không tìm được thông tin bạn mong muốn. Người bạn cần vắng mặt. Bạn có thể bị từ chối khi ngỏ lời nhờ vả hoặc tỏ tình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên dũng cảm đối mặt với vấn đề phát sinh trong ngày. Bạn càng để lâu, tình hình càng vượt tầm kiểm soát. Bạn cần chú ý đặc biệt đến khó khăn liên quan tới tài chính hoặc trong chuyện nhà.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trong 4 tháng tới, Sư Tử cần quan tâm tới chuyện tình cảm. Bạn nên phát huy trực giác nhạy cảm để suy xét. Cơ hội lãng mạn có thể tuột mất nếu Sư Tử độc thân không chú ý. Nếu bạn đang có đôi, bạn nên chú ý tới bất hòa ngầm ẩn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay tâm trí Xử Nữ chìm đắm trong thế giới riêng. Bạn có thể mải mê suy tính kế hoạch đời sống cá nhân, hoặc ngẫm về chuyện công việc. Mong muốn của bạn có thể rơi vào bế tắc do tác động của hoàn cảnh khách quan.

Xử Nữ
Xử Nữ mải mê với suy tính riêng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Kế hoạch Thiên Bình và bạn bè cùng bàn tính có thể cần phải xem xét lại. Bạn có thể quyết định rút khỏi hoặc từ chối tham gia một dự án, hoạt động mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không nên quá nghiêm khắc với bản thân. Một số ý tưởng của bạn có thể thất bại, nhưng vì lý do khách quan. Bạn nên tránh chọn cách chuyện thẳng thắn với sếp, hoặc thậm chí với bố mẹ trong giai đoạn không thuận lợi đối với quan hệ cá nhân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã gặp khó khăn, cản trở khi cần liên lạc với người khác. Bạn nghiêm túc nghĩ về những kế hoạch, mục tiêu tương lai. Bạn đặt ra yêu cầu cao đối với chính mình vì bạn khát khao thành công càng sớm càng tốt. Hãy thong thả vì bạn làm chủ cuộc đời của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết bận rộn gần như suốt ngày. Bạn sẽ thiếu thời gian, và không thoải mái trong chi tiêu. Bạn chỉ nên giải quyết những vấn đề quan trọng, khẩn cấp nhất. Bạn đừng bày thêm việc để làm trong hoàn cảnh này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể vấp phải lời phê bình thiếu khách quan từ vài người. Bạn không cần họ thừa nhận thành tích của bản thân mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay công việc của Song Ngư tiến triển rất tốt. Nếu bạn không quá lười biếng, bạn sẽ hoàn thành được một lượng lớn công việc. Lịch trình làm việc bận rộn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn cần chú ý củng cố quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Theo Zing

people like INLOOK.VN fanpage