Giống những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn...
Xem tiếpBạn đang ở đây
Jennifer Lopez là đại diện cho L'Oréal Paris
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên này sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới “Sublime” Sun trên truyền hình cũng như tham gia vào các chiến dịch quảng bá nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của kem chống nắng. Theo tin từ WWD, “Sublime Sun” sẽ gồm 7 sản phẩm, được sản xuất theo những quy định mới của FDA.
Theo phát ngôn viên của L'Oréal Paris, việc thâm nhập thị trường dành cho các sản phẩm chống nắng là một kế hoạch đã được suy nghĩ cẩn trọng. Ngoài ra, nhãn hiệu sẽ cho ra dòng sản phẩm đáp ứng những yêu cầu của khách hàng mà trước đây chưa thực hiện được. Chẳng hạn như việc tạo ra các sản phẩm nhỏ gọn, có công thức chống oxy hoá và sử dụng hệ thống lọc tia UV có thể ngăn ngừa cả hai loại tia UVA và UVB.
“Sublime Sun” bao gồm các sản phẩm dùng cho mặt và toàn thân với giá dao động từ 9.99 đô la -10.99 đô la.
Theo SL